Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Hồ sơ thành lập công ty tnhh ở Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm thành lập công ty giá rẻ tại Quận 1 Phường Bến Thành Thành phố Hồ Chí Minh

thủ tục  thành lập công ty  giá rẻ cho ngành quản lý quỹ tại quận 1

Các bước thành lập công ty thường gây ra nhiều cản trở cho các bạn đầu tiên đăng ký thành lập doanh nghiệp. Rất nhiều bạn đã liên hệ với Luật Việt Tín hỏi về cách soạn Thủ tục, quy trình, thủ tục thành lập một doanh nghiệp mới vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Do đó chúng tôi viết bài này để Điều kiện Cả nhà Hướng dẫn thực hiện đầy đủ nhất.

thủ tục thành lập doanh nghiệp



ở đây là những thứ bạn cần trang bị để dịch vụ ăn uống bộ hồ sơ thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật:

Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân bản chính (hoặc các giấy tờ tương đương khác). Kèm theo 01 bản photo có chứng thực trong thời gian không quá 06 tháng;
Chọn loại hình doanh nghiệp và tên công ty muốn đăng ký;
Chọn địa chỉ trụ sở chính cho công ty;
Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với mô hình doanh nghiệp và các ngành nghề đăng ký kinh doanh;
Lựa chọn người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp;
Lựa chọn ngành nghề kinh doanh (lĩnh vực cơ mà doanh nghiệp xin phép hoạt động);
Các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp

Bao gồm những giấy tờ sau:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu của bộ phận nhà nước). Với mỗi loại hình doanh nghiệp lại có biểu mẫu
2.1. Đối với nhân viên là mỗi người: Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các hồ sơ chứng thực mọi cá nhân hợp lí khác của các thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty.

2.2. Đối với nhân viên là tổ chức: Bản sao quyết định thành lập, Giấy phép kinh doanh hoặc tài liệu khác có giá trị pháp lý tương đương của tổ chức.

3. Điều lệ công ty

Đây là biên bản thỏa thuận hợp tác giữa các nhân viên tham gia góp vốn vào công ty. ace có thể tự soạn thảo điều lệ miễn sao đảm bảo đúng quy định tại điều 25 luật doanh nghiệp 2014. Hoặc tham khảo biểu mẫu chung
4. Bản sao chứng thực mỗi cá nhân của người nộp Thủ tục

5. Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập (đối với công ty giá rẻ 2 nhân viên trở lên hoặc công ty cổ phần)
Lưu ý

Trường hợp công ty ủy quyền cho mỗi cá nhân hoặc tổ chức thành lập công ty thì phải có văn bản ủy quyền và bản sao hợp lệ hồ sơ chứng thực cá nhân của người nộp Tư vấn kèm theo nội dung.
Đối với người thành lập là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được có lí hóa lãnh sự.

Hồ sơ nộp Kinh nghiệm

Hiện nay Đăng kí thành lập công ty được triển khai hoàn toàn qua mạng, trình tự Hướng dẫn như sau:

Bước 1. đầu tiên, bạn phải thực hiện đăng ký tài khoản trên website Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Sau đó gửi yêu cầu cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh trên website này.
Bước 2. Sau khi có tài khoản, bạn thực thi nhập thông tin, tải lên các giấy má cần thiết (định dạng PDF) và xác thực việc nộp hồ sơ ĐKKD theo Đăng kí trên website.

Bước 3. Sau khi hoàn thành việc nộp Kinh nghiệm, bạn sẽ nhận được Giấy biên nhận Tư vấn đăng ký doanh nghiệp qua email (là 1 file PDF).

Trường hợp Tư vấn chưa hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo về việc yêu cầu sửa đổi, bổ sung Tư vấn qua email của bạn. Doanh nghiệp thực hành lại bước 2.
Trường hợp Kinh nghiệm hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh thực thi chuyển thông tin sang bộ phận quản lý thuế để tạo mã số thuế doanh nghiệp. Việc tạo mã số thuế được hệ thống tạo tự động trên cơ sở dữ liệu. Sau khi nhận được mã số thuế, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo về hồ sơ hợp lệ qua email cho bạn (là 1 file PDF).

Bước 4. Sau khi nhận được email thông báo Dịch vụ hợp lệ, bạn thực thi nộp Điều kiện bản giấy kèm theo giấy biên nhận Tư vấn và giấy thông báo Điều kiện hợp lệ lên bộ phận đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện).

Bước 5. Sau khi nhận được Kinh nghiệm bản cứng, bộ phận Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành đối chiếu các đầu mục giấy má với Tư vấn doanh nghiệp đã nộp online. Kết quả cách xử trí Kinh nghiệm sẽ được gửi về email của bạn.

Nếu hồ sơ trùng khớp thì bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Nếu Các bước không trùng khớp thì bạn phải nộp lại Điều kiện bản cứng với các thông tin chính xác so với Hướng dẫn online (bước 4).

Thực tế cho thấy, việc nộp Đăng kí trực tiếp tại phòng ĐKKD như trước đây có ưu điểm là bạn sẽ được các chuyên viên giải pháp xử lý Đăng kí Thủ tục và yêu cầu sửa đổi, bổ sung tại chỗ khi có sơ sót. tuy thế việc nộp Các bước online trở thành thịnh hành tất yếu nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật trong chủ trương cách tân các Kinh nghiệm hành chính nhưng mà chúng ta đang nỗ lực thực hành.
Sau khi công ty thành lập

Khi bạn có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là có thể bắt đầu các hoạt động kinh doanh của mình. nhưng mà như vậy là chưa đủ, còn rất nhiều việc khác nhưng một công ty mới cần phải làm:
1. Khắc con dấu công ty

Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì Anh chị có thể liên hệ đơn vị khắc dấu để làm con dấu công ty. Đối với các khách hàng thành lập công ty tại Việt Tín sẽ được miễn phí khắc dấu.
2. Mở tài khoản ngân hàng

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cần triển khai Dịch vụ mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp; và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng với bộ phận đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế (nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính).

Bước 1: Bạn nên lựa chọn một trong các ngân hàng lớn có nhiều phòng giao dịch trên toàn quốc để tiện cho việc giao dịch với các đối tác/khách hàng.

Bước 2: chuẩn bị Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản ngân hàng gồm những hồ sơ sau đây:

Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của ngân hàng;
01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
01 bản sao có chứng thực của Thẻ căn cước/Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu còn liệu lực của người đại diện pháp luật;
01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận mẫu dấu tròn công ty;

Bước 3: Ra phòng giao dịch của ngân hàng để triển khai Điều kiện mở tài khoản, thành viên ngân hàng sẽ Hướng dẫn và Các bước cho bạn tỉ mỉ từng bước phải thực hành.

Bước 4: Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng (thường là 1 triệu với các tài khoản tiền VNĐ), đây là số dư tối thiểu do từng ngân hàng quy định nên có thể khác nhau.
3. Nộp tờ khai và thuế môn bài

Doanh nghiệp cần chủ động nộp tờ khai và đóng thuế môn bài với cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Trường hợp công ty tự nguyện áp dụng phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thì nộp tờ khai thuế Mẫu 06/GTGT ban hành kèm Thông tư 156/2013/TT-BTC.
Lưu ý: Đối với những doanh nghiệp thành lập trong 6 tháng cuối năm (từ 01/07 trở đi) thì chỉ phải nộp 50% mức thuế môn bài cả năm.

Về thời hạn nộp thuế môn bài: Doanh nghiệp cần kê khai và nộp thuế môn bài trước ngày cuối cùng của tháng được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Tuy nhiên một số chi cục thuế cũng linh động cho doanh nghiệp nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
4. Treo biển hiệu công ty

Doanh nghiệp bắt buộc phải làm biển hiệu công ty trong đó có ghi Tên doanh nghiệp; Mã số thuế; Địa chỉ trụ sở chính; Thông tin liên hệ (SĐT, Email, Fax, Website) và gắn tại trụ sở chính của công ty.
5. Mua chữ ký số điện tử

Chữ ký số điện tử giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kê khai và nộp thuế qua mạng điện tử, tránh lãng phí thời gian và công sức đi lại.

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Luật Việt Tín để mua chữ ký số điện tử với giá thành rẻ nhất và được các chuyên viên của chúng tôi Kinh nghiệm sử dụng chữ ký số kê khai nộp thuế qua mạng.
6. Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn GTGT

Nếu công ty có nhu cầu đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) để phục vụ cho hoạt động của mình, doanh nghiệp triển khai triển khai việc Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn theo quy định của pháp luật.

Bước 1: trang bị Tư vấn đề nghị đặt in hóa đơn GTGT:

02 đơn đề nghị đặt in hóa đơn có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu xác nhận của công ty (Tải về mẫu đơn: Mẫu 3.14);
02 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
02 bản sao của Thông báo chấp nhận áp dụng cách tính thuế GTGT của cơ quan Thuế.

Bước 2: Nộp Dịch vụ đề nghị đặt in hóa đơn đến bộ phận quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Trong vòng 5 ngày làm việc nếu bộ phận thuế không có quan điểm bằng văn bản thì doanh nghiệp được phép sử dụng hóa đơn đặt in.

Bước 3: sẵn sàng chuẩn bị khi cơ quan thuế xuống kiểm tra.

Đoàn thẩm tra (gồm có 1 cán bộ thuế và 1 cán bộ phường nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính) có thể xuống kiểm tra công ty của bạn bất cứ lúc nào (có thể có hẹn trước hoặc không) cho nên doanh nghiệp cần sắp xếp nhân sự luôn có mặt tại công ty trong giờ hành chính. Công ty cần đáp ứng được các Tư vấn sau:

Treo biển hiệu công ty tại trụ sở chính;
Hợp đồng thuê nhà;
Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
Con dấu tròn của doanh nghiệp;
Thông báo chấp nhận áp dụng phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ;
Người đại diện theo pháp luật của công ty phải trực tiếp làm việc với đoàn thẩm tra và ký xác nhận biên bản thẩm tra cơ sở;

Bước 4: Đoàn thẩm tra sẽ ra quyết định đạt hoặc không đạt gửi về bộ phận quản lý thuế. cơ quan thuế sẽ ra quyết định chấp thuận cho doanh nghiệp được phép in hóa đơn.

Bước 5: Doanh nghiệp tìm đơn vị in hóa đơn để triển khai đặt in hóa đơn tùy theo nhu cầu hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp.

Các bước đặt in hóa đơn gồm có:

Bản sao có chứng thực Giấy đăng ký kinh doanh;
Bản sao có chứng thực Thẻ căn cước/Chứng minh thư/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
Bản sao có chứng thực Quyết định được phép in hóa đơn của cơ quan thuế;
Hợp đồng có yếu tố nước ngoài giữa doanh nghiệp và bộ phận in (hợp đồng phải thể hiện được mẫu hóa đơn và số lượng hóa đơn cần in);

Bước 6: thực hành việc thông báo sử dụng hóa đơn với bộ phận quản lý thuế của doanh nghiệp.
Tóm lại

Thực tế cho thấy ngay cả những bộ phận luật uy tín nhất cũng có lúc phải chỉnh sửa và nộp lại Kinh nghiệm. Còn trường hợp Anh chị trực tiếp thực hành Dịch vụ thành lập công ty phải điều chỉnh lại Điều kiện thì xảy ra thường niên bởi sự hiểu biết hạn chế về luật doanh nghiệp. Thế nên mới có trường hợp sau khi mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại vẫn phải tìm đến Luật Việt Tín để nhờ giúp đỡ.
Với những thuận lợi như trên việc thành lập công ty với các loại hình cơ bản Tư vấn thành lập công ty cổ phẩn 1 đồng đội, công ty phần mềm 2 thành viện, thành lập công ty bds mọi người có thể nói đã và đang tạo nên nhiều cách hoạt động hơn cho các doanh nghiệp trẻ khi không phải đối mặt quá nhiều vấn đề trong những giai đoạn khủng hoảng hoặc khả năng sễ dàng xoay sở hơn torng việc xoay vòng vốn dễ dàng hơn so với các doanh nghiệp lớn đã hoạt động lâu.
Bên cạnh những thuận lợi như trên, thành lập công ty còn mang đến nhiều thách thức các vấn đề khó khăn mà hầu hết các “star up” trẻ hết sức quan tâm như

Thành lập công ty thiếtkế mọi người có giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn
Lợi nhuận từ việc thành lập công ty mang đến có khả quan hơn như bạn mong muốn, chí phí như thế nào?
Khi nào nên triển khai Kinh nghiệm thành lập công ty và qui trình Kinh nghiệm thực hành cần phải có?

Khi nào bạn cần phải thành lập công ty ?
Có cần phải cân nhắc thời gian cũng như địa điểm phù hợp khi thành lập công ty lữ hành quốc tế ?

Nhắc đến việc thành lập công ty ngoài vấn đề pháp lý, Hướng dẫn nhưng mà bên cạnh đó vấn đề vốn, cách thức dự trù giúp bạn có thể huy động vốn dễ dàng (khi có sự cố), khả năng dự đoán trước được lợi nhuận thu về cũng như quá trình hoạt động thu hồi vòng vống trong bao, có được kế hoạch phân tích, hành động trong các khía cạnh kinh doanh chi tiết, rõ ràng cũng là những vấn đáng để bạn quan tâm.
Nếu như bạn đã có những Hồ sơ như trên cùng sự chuẩn bị kĩ càng trong khâu nhân sự, các cơ sở vật chất, địa điểm văn phòng hoạt động, chiến lược hoạt động và trở nên tân tiến thì việc thành lập công ty lúc này đang rất cần thiết với bạn.
Vậy hồ sơ cần phải có cho Dịch vụ thành lập công ty mua bán nợ tư nhân bao gồm qui trình như thế nào ?

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu)
Dự thảo Điều lệ công ty.
Danh sách nhân viên và các hồ sơ kèm theo sau đây:
Đối với nhân viên là mỗi cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân có lí khác;
Đối với nhân viên là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân có lí khác của người đại diện theo uỷ quyền.
Đối với nhân viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp Kinh nghiệm đăng ký kinh doanh.
Văn bản xác nhận vốn pháp định của bộ phận, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà lại theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Nên chọn Hướng dẫn Dịch vụ, hỗ trợ Thủ tục thành lập công ty tại đâu là có lợi nhất ?

Với Hồ sơ lâu năm cùng đội ngũ luật sư Các bước giàu kiến thức, Nam Việt Luật tự hào là công ty luật đảm bảo sự nhanh chóng nhất có thể cho khách hạng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn dao, có thể phát sinh thêm nếu gặp trục trặc, nhưng lại với những phản hồi của các khách hàng thân thiết đánh giá thì Hồ sơ thành lập công ty sẽ chỉ diễn ra trong vòng 7 – 10 ngày.
“Chỉ với Nam Việt Luật – Chỉ với 10 ngày bạn sẽ có ngay một công ty dịch thuật mọi cá nhân, công ty du học 1 đồng đội, công ty có vốn nước ngoài 2 đồng đội,… cho dược phẩm mình”
Hoặc với những bạn “star up trẻ” chưa có nhiều Thủ tục, chưa dám mạo hiểm bước chân vào thương trường dám cho mình một cách để khẳng định, tìm được lượng khách hàng ổn định và thu về cho mình một số khoản lợi nhuận ổn định, đừng lo Nam Việt Luật luôn có những giải pháp mua bán nợ tư nhân dành sẵn cho bạn. đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn, Đăng kí nhiệt tình và nhiệt tâm luôn là phương châm hoạt động hàng đầu của Nam Việt Luật. Và đó cũng chính là lí do mà bạn cần phải đến ngay Nam Việt Luật khi có quyết định thành lập công ty hay có ý định tìm hiểu thêm về qui trình Dịch vụ pháp lý cho công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét